Son handmade lâu bay mầu giá rẻ 85k/bộ

9:10 PM

Cửa hàng mình chuyên bán son handmade lâu bay màu, không chì, siêu dưỡng môi Thành phần: Sáp ong, Dầu dừa, Dầu Oliu, Bơ Shea, Vitamin e, màu...

Cửa hàng mình chuyên bán son handmade lâu bay màu, không chì, siêu dưỡng môi Thành phần: Sáp ong, Dầu dừa, Dầu Oliu, Bơ Shea, Vitamin e, màu làm bánh. Vì dùng toàn đồ an toàn nên son của mình ĂN ĐƯỢC. Các bạn yên tâm dùng khi ăn uống dự tiệc Giá son 70k/ hũ ,chổi 15k/chiec Mình có 6 màu(ĐỎ TƯƠI,ĐỎ CAM, CAM,HỒNG ĐẬM, HỒNG MẬM,CÁNH SEN) Các bạn ở Hà Nội có thể qua nhà em để thử màu thoải mái ah, qua thử không mua mình cũng vẫn welcome nhé.frees 3km tính từ BX mỹ Đình . Xa hơn thì phí ship 10k, 15k tùy địa điểm. Các bạn ở tỉnh muốn mua hàng cứ sms cho mình ah. Mình có phân phối sỉ với giá hữu nghị SĐT :0989837126 (mình tên Cường nhé )







No comments: