10 Lời khuyên thông minh để Tận dụng Google+ để tăng lượng truy cập tới Web của bạn

6:28 AM

Trong khi không phải tất cả mọi người có một đối tượng đang hoạt động trên Google+, số lượng người tương tác xã hội với bất kỳ sản phẩm của ...


Trong khi không phải tất cả mọi người có một đối tượng đang hoạt động trên Google+, số lượng người tương tác xã hội với bất kỳ sản phẩm của Google trên một cơ sở hàng tháng tại báo cáo vượt quá 500 triệu đồng.
Có gì khác nhau về Google+ là vượt ra ngoài thăm xã hội trực tiếp như đã thấy ở trên, Google cung cấp tiếp thị cơ hội để tương tác với khách qua nhiều điểm tiếp xúc nhiều hơn, bao gồm cả YouTube và trực tiếp trong kết quả tìm kiếm . Điều này có nghĩa rằng đối với du khách tham gia với bạn thông qua Google+, các kênh lưu lượng truy cập tiềm năng nhân . 
Đối với phương pháp này để làm việc, nó yêu cầu truy cập của bạn thực sự tham gia vào . 
Facebook và Twitter chuyên gia biết điều này và hoàn thiện thủ công tham gia của họ trong nhiều năm. Cam kết với Google+ có nghĩa là một chiến thuật mới thiết lập và thực hành tốt nhất. Đây là những lĩnh vực mà tôi luôn thấy nếu không nhãn hiệu chuyên gia giảm ngắn và bỏ lỡ cơ hội dễ dàng.
Hãy thảo luận về tăng áp tham gia Google+ của chúng tôi.

1. Chia sẻ

Người sử dụng nhận thấy nhiều bài viết Google+ của bạn, nhiều khả năng họ đang tham gia. Thách thức là để nổi bật trong một biển của hàng ngàn bài viết. 
Trước tiên. Không giống như các nền tảng xã hội khác, bài viết Google+ hành động giống như bài đăng trên blog nhỏ , và mỗi bài viết cần có một tiêu đề. Không chỉ thêm một tiêu đề giúp bài viết của bạn nổi bật, nhưng Google sử dụng những lời đầu tiên của bài viết của bạn theo hai cách khác nhau:
  1. Họ kết hợp các tiêu đề của bạn vào thẻ tiêu đề của bài viết
  2. Các tiêu đề thường là những gì hiển thị trong kết quả tìm kiếm Google
Thêm các tiêu đề bên phải có thể giúp bài viết của bạn nổi bật trong kết quả tìm kiếm, và rất có thể ảnh hưởng đến số lượng người đã cả thông báo và bấm vào thông qua nội dung của bạn.
Sử dụng một tiêu đề, mọi lúc.

2 định dạng cho sự chú ý

Dễ dàng phá vỡ các khối dài của văn bản với định dạng để làm cho bài viết của mình đơn giản để đọc và đọc lướt.Điều này cho phép bạn giao tiếp rõ ràng hơn và làm cho văn bản của bạn dễ tiếp cận hơn.
Ngoài việc thêm đậm để tiêu đề của bạn, sao chép và dán các cheats định dạng dưới đây để giúp soạn một bài viết nổi bật từ phần còn lại.

G + Định dạng cheats:

* Đây là một in đậm Tiêu đề *
_ Italic_ 
* Bold * 
-Strikethrough- 
Trộn và kết hợp phong cách: _ * in đậm Italic * _
Danh sách số: 
  * 1 * Một điểm 
  * 2 * Hai điểm 
  * 3 * Điểm Ba Danh sách không:   • Điểm 1   • điểm 2   điểm 3 • Liên kết: http://example.com # # hashtag1 hashtag2 

Làm thế nào nó Hình:

3 Sử dụng từ ngữ của bạn

Google+ là một cả một phương tiện hình ảnh và văn bản, do đó làm cho họ cả hai tính!
Đừng sợ viết bài còn . Thay vì chỉ đơn giản là gửi một liên kết đến bài đăng trên blog mới nhất của bạn và hy vọng cho là tốt nhất, thêm một bản tóm tắt của các điểm quan trọng của bạn. Giải thích tại sao điều này là quan trọng. Hãy cho mọi người bối cảnh thêm là tại sao họ nên bấm và chia sẻ.
Ví dụ cá nhân của bài viết Google+ mà tôi chấp nhận các hình thức dài :
  • Giới thiệu Các nhà phát triển Web của SEO Cheat Sheet 2.0 • 308 + 1 giây, 222 lượt chia sẻ lại
  • 5 Takeaways và giả định từ Video Matt Cutt về Cơ quan so với phổ biến • 194 + 1 giây, 94 lượt chia sẻ lại
  • Google thẻ tiêu đề dài Hướng dẫn mới: 55 Nhân vật • 152 + 1 giây, 180 lượt chia sẻ lại
Vài phút để ghi lại những suy nghĩ của bạn có thể dẫn đến nhiều lượt chia sẻ và hàng ngàn  nhãn cầu thêm vào nội dung của bạn.

4 Sử dụng hình ảnh của bạn quá

Phần lớn các bài viết trên Google+ trên sử dụng hình ảnh. Trong thực tế, các bài phổ biến nhất cá nhân tôi đã từng chia sẻ là một GIF động đơn giản.
Để tăng shareability, nó thường là tốt nhất để tải lên hình ảnh của riêng bạn.
Theo mặc định, Google+ sẽ cố gắng để bao gồm một hình ảnh cho bất kỳ URL mà bạn chia sẻ. Trừ khi bạn xác định những hình ảnh Mở Biểu đồ bên phải và thẻ phù hợp meta xã hội , những hình ảnh thường không lý tưởng, hoặc là kích thước sai.
Khi bạn tải lên hình ảnh của riêng bạn, các liên kết hình ảnh với các phiên bản kích thước đầy đủ, không phải là URL mà bạn muốn chia sẻ. Trong trường hợp này, không quên bao gồm một liên kết đến các URL trong văn bản .

5 chia sẻ thông minh> mục tiêu

Hầu hết mọi người đặt bài của họ để "công cộng", suy nghĩ này mang lại cho họ tiếp xúc tối đa. Trong thực tế, có một cách hiệu quả hơn nhiều để đạt được tiếp xúc với nội dung hàng đầu của bạn, miễn là bạn không nên lạm dụng nó.
Bởi cũng có thêm kết nối của bạn và chọn cá nhân để thiết lập chia sẻ của bạn, Điều này gây ra một thông báo cho những người dùng mà bạn đã chia sẻ bài đăng trực tiếp với họ. 
Sử dụng một cách thông minh, các thông báo có thể ảnh hưởng lớn đến số lượng hoạt động trên một bài.
Cảnh báo: Khi chia sẻ mục tiêu được sử dụng quá thường xuyên, nó quay spam. Hãy cẩn thận những gì bạn chia sẻ. 
Chỉ có lựa chọn tốt nhất, bài viết quan trọng nhất của bạn.
Thật ngạc nhiên, Google+ cũng cho phép bạn để thông báo cho mọi người trong cộng đồng của bạn qua email khi bạn chia sẻ. Để làm việc này, các cá nhân phải có của họ thông báo email được thiết lập đúng . Hãy cẩn thận với chức năng này, vì nó có thể biến người đi nhanh chóng!

6. Thẻ #hashtag

Twitter và Facebook đã làm cho chúng tôi quen với hashtags, nhưng Google+ sử dụng chúng trong những cách hoàn toàn khác nhau để tổ chức và đề xuất nội dung.
Google sử dụng hashtags và phân tích ngữ nghĩa để tạo mối quan hệ giữa các chủ đề. Ví dụ, hãy xem xét tìm kiếm hashtag này cho #linkbuilding . Chú ý các chủ đề liên quan đến Google kết hợp với các liên kết xây dựng:
Các hiệp hội này không phải là ngẫu nhiên . Trong thực tế, Mark Traphagen thấy làm thế nào bạn có thể "dạy" các mối quan hệ của Google gắn thẻ bài viết của bạn .
Theo mặc định, Google thường thêm hashtags tự động cho bất kỳ bài với đầy đủ văn bản. Thực hành tốt nhất là thêm hashtags có liên quan của riêng bạn ở cuối hoặc trong cơ thể của mỗi bài.

7 Tìm các liên kết sau

Các liên kết sau vào Google+ đã đi con đường của dodo.
Khi Google+ ra đời, đó là một mảnh đất màu mỡ cho các liên kết , và xem như là một thiên đường SEO. Kể từ đó, Google đã thay thế hầu hết các cổ phiếu tiếp qua liên kết với nofollow, mà vượt qua không có vốn chủ sở hữu liên kết. Điều này bao gồm các liên kết hồ sơ cá nhân, "người đóng góp cho", và URL chia sẻ.
Có một ngoại lệ. hồ +1 vẫn theo sau.
Để bây giờ, bất cứ khi nào một người truy cập + 1 giây nội dung của bạn mà không chia sẻ nó lên luồng của họ, kết quả này trong một liên kết theo sau là miễn là khách truy cập đã thiết lập + 1 để "công cộng".
Đây có thể là một giám sát, hoặc Google có thể loại bỏ những liên kết lâu sau đó.
Trong khi giá trị + 1 giây cho SEO đã được tranh luận một lần nữa và một lần nữa , điều này có thể là nơi cuối cùng còn lại một 1 thực sự có thể đưa các liên kết.

8 ý kiến ​​Đòn bẩy Google+

Tôi loại trong tình yêu với hệ thống bình luận Google+. 
Cũng giống như các plugin bình luận phổ biến của Facebook , bạn có thể nhúng bình luận Google+ trên blog của riêng bạn. Điều gì làm cho mạnh mẽ như vậy là khi khách truy cập để lại nhận xét, họ được cung cấp tùy chọn chia sẻ bài viết của bạn để theo Google+ của mình. 
Điều này rất có thể làm tăng sự tham gia giữa các người dùng và các tín đồ của họ.
Chính thức, ý kiến Google+ chỉ được hỗ trợ cho của Google nền tảng Blogger . Fortuneatly, mọi người thông minh đã nghĩ ra một số bổ sung và giải pháp cho Wordpress , Drupal , và nhiều hơn nữa.

9 + Đăng ký thành: tương lai của sự tham gia của xã hội?

+ Đăng ký thành của Google cung cấp một tiền đề thú vị: có bài viết Google+ thành công nhất của bạn và biến chúng thành các quảng cáo hiển thị trên tất cả các mạng hiển thị khổng lồ của Google.
Điều này cho thấy nhiều bài viết của mình để nhiều người khác sẽ không có tương tác với thương hiệu của bạn trên Google+ một mình. Sự tương tác này ổ đĩa chia sẻ xã hội nhiều hơn, và sự chia sẻ có thể tiếp tục sau khi chương trình khuyến mãi trả là hơn.
Ví dụ, nếu bạn là một nhà sản xuất xe hơi, bạn có thể nhắm mục tiêu bài viết Google+ của bạn xuất hiện trên các bộ phận các trang web tự động.
Trong khi vẫn còn sớm trong việc áp dụng, quảng cáo + Bài viết trình bày một cơ hội duy nhất cho các doanh nghiệp để thu hút khách hàng ở các giai đoạn khác nhau của chu kỳ mua, và sau đó giữ cho những khách hàng tham gia thông qua các phương tiện truyền thông xã hội.
Trong khi ban giám khảo vẫn ra nếu quảng cáo + Post sẽ có hiệu quả, nó có thể sẽ mất một thời gian cho các nhà tiếp thị để tìm hiểu làm thế nào để có hiệu quả tận dụng kênh này.

10 bài viết tương tác

Bài viết tương tác Google+ cho phép bạn hoàn toàn tùy chỉnh như thế nào nội dung của bạn được chia sẻ, nhưng họ cũng cho phép bạn để nhắc nhở khán giả xã hội của bạn để có một hành động cụ thể.
Google duy trì một danh sách ấn tượng của các hành động mà bạn có thể tự động nhúng vào bài viết của bạn.Chúng bao gồm:
  • Xem video
  • Đăng ký nhận bản tin
  • Đặt bàn tại một nhà hàng
  • Mở một ứng dụng
  • ... Và khoảng 100 hơn.
Mike Arnesen đã viết lên một tổng quan tốt về bắt đầu với bài viết tương tác , hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm tại blog của nhà phát triển của Google .

Xây dựng ảnh hưởng của bạn 

Google+ không phải là quá nhiều một phương tiện truyền thông nền tảng xã hội như Twitter và Facebook, nhưng một nền tảng bản sắc làm việc với Google để kết nối trên tất cả các thiết bị khác nhau của chúng tôi và các dịch vụ web.
Điều này có nghĩa rằng trong khi các trang web như Facebook và Twitter vẫn có thể cung cấp lưu lượng truy cập vào website của bạn, Google+ là để tích hợp trên nhiều nền tảng mà nó có nhiều nơi hơn để chạm vào du khách tiềm năng. Kinh doanh xây dựng cơ sở khán giả của họ hôm nay có khả năng vị trí của mình để thu thập các phần thưởng lớn hơn trong tương lai.

No comments: