Làm thế nào để mời các tác giả trên Blogger

Nếu bạn đã bao giờ xem xét làm việc trên một blog với nhiều tác giả và bạn muốn thêm những người khác để đăng các bài viết hay ý kiến ​​vừa ...

Nếu bạn đã bao giờ xem xét làm việc trên một blog với nhiều tác giả và bạn muốn thêm những người khác để đăng các bài viết hay ý kiến ​​vừa phải, bạn có thể mời nhiều tác giả trên blog Blogger của bạn. Các tác giả khác có quyền blog gửi bài và có thể là một tác giả khách hoặc quản trị viên blog.
  1. Một tác giả có thể tạo và chỉnh sửa duy nhất của ông / bài viết của riêng mình và đã hạn chế quyền truy cập vào một số thiết lập của blog. Ở đó, người đó sẽ có thể truy cập các tùy chọn bài viết và Thêm một thiết bị di động, hoặc loại bỏ mình khỏi các thành viên diễn đàn. 
  2. Một quản trị viên, mặt khác, sẽ có ĐẦY ĐỦ truy cập vào các blog và các thiết lập mẫu. Người dùng với đặc quyền này có thể chỉnh sửa hoặc xóa bài viết được thực hiện bởi các thành viên khác của blog, thêm / xóa các thành viên khác hoặc chuyển quyền sở hữu của một blog.
invite multiple authors on blogger

Làm thế nào để mời các tác giả trên Blogger


Mời nhiều tác giả trên một blog Blogger là rất dễ dàng. Chỉ cần làm theo các bước dưới đây:

Step 1. Đăng nhập vào tài khoản blogger.com và nhấp vào tên của blog của bạn

Step 2. Nhấp vào "Cài đặt" ở phía bên trái của trang và đi đến "cơ bản" tab:

invite multiple authors on blogger
Invite multiple authors on Blogger
Step 3.Tìm kiếm phần tác giả Quyền / Blog và click vào "Add tác giả" liên kết. Nhập địa chỉ email cho mỗi tác giả bạn muốn mời, tách từng địa chỉ bằng dấu phẩy.

Step 4. Nhấp "Mời tác giả" nút ở phía dưới khi bạn đã hoàn tất. Và đó là nó!

Quản lý tác giả


Các tác giả được mời sẽ được liệt kê sau các lời mời đã được gửi. Họ sẽ cần phải bấm vào nút "Chấp nhận lời mời" trong email mời để bắt đầu. Tác giả mà chưa chấp nhận hoặc từ chối lời mời sẽ được liệt kê trong 'lời mời mở. Để loại bỏ một tác giả từ các blog, chỉ cần nhấp vào biểu tượng Remove bên cạnh địa chỉ email của tác giả:

invite multiple authors on blogger
Cancel the invitation
Một khi các thành viên được mời chấp nhận lời mời của bạn, họ sẽ được liệt kê như là một "tác giả" theo mặc định. Để cung cấp cho một người đặc quyền quản trị đầy đủ, bạn có thể thay đổi "tác giả" tình trạng trong "Quyền" của Cài đặt> tab cơ bản để "quản lý":

add second admin on blogger
Thay đổi một tác giả thành một Sơ trong Blogger

Hãy tiến hành thận trọng! Quản trị viên có nhiều quyền lực hơn blog của bạn như bạn, bao gồm khả năng xóa vĩnh viễn nó!

Vì vậy, đây là cách bạn có thể mời nhiều tác giả trong blogger. Với tính năng này, tất cả mọi người trong nhóm của bạn có thể giúp tạo ra nội dung hấp dẫn khác nhau cho độc giả của bạn để thưởng thức.

No comments: