Hạnh phúc có ở nơi đâu

6:22 AM

Hạnh phúc có ở nơi đâu? Đã bao giờ bạn tự hỏi hạnh phúc có ở nơi đâu chưa? Hàng ngày bạn phải tất bật kiếm tiền lo toan cho cuộc sống, đó ch...

Hạnh phúc có ở nơi đâu?

Đã bao giờ bạn tự hỏi hạnh phúc có ở nơi đâu chưa?
Hàng ngày bạn phải tất bật kiếm tiền lo toan cho cuộc sống, đó chính là lúc bạn muốn kiếm tìm niềm vui sau mỗi buổi về nhà.
Hàng ngày bạn ra chợ mua rau, bạn mặc cả, bạn được người bán hàng giảm giá cho vài trăm, đó chính là lúc bạn thấy niềm vui khi được thoả mãn yêu cầu và viễn cảnh về một bữa ăn đầm ấm dù đơn sơ bên gia đình được vẽ ra.
Hàng ngày bạn phải vất vả đạp xe tới trường, phải căng đầu vì những bài tập khó, đó chính là lúc bạn cần được tận hưởng phút thư giãn nơi gia đình.
………………………..
Vậy, hạnh phúc không phải ở đâu xa mà nó ở ngay trong ngôi nhà bé nhỏ của bạn. Cái cảnh mỗi buổi sớm mọi người trong gia đình tất bật chuẩn bị cho một ngày làm việc mới của mình; cái cảnh mỗi buổi tối gia đình quây quần bên mâm cơm… là những khoảng thời gian đong đầy niềm vui và hạnh phúc trong bạn. Bởi tình yêu thương giữa con người với con người sẽ tạo nên một gia đình viên mãn, sẽ chính là suối nguồn của HẠNH PHÚC!!!










Bài viết: Hạnh phúc có ở nơi đâu? 

Nguồn Zing Blog

No comments: