Làm thế nào để sử dụng cộng đồng Google+ để lái giao thông khác để Blog của bạn

8:08 PM

  Nếu bạn viết một blog thường xuyên, rất có thể bạn đã bỏ ra khá nhiều thời gian để tìm hiểu làm thế nào để gửi bài viết của mình ra vì vậy...

 Nếu bạn viết một blog thường xuyên, rất có thể bạn đã bỏ ra khá nhiều thời gian để tìm hiểu làm thế nào để gửi bài viết của mình ra vì vậy họ đang đọc bởi nhiều người khác nhau.

Bạn đã có thể dành nhiều thời gian bằng cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như một phương tiện để truyền bá nội dung của bạn ra, nhưng nếu bạn đang tập trung hoàn toàn vào Facebook và Twitter, bạn có thể quên đi một vị trí quan trọng để tìm thêm người đọc blog: Google+.

Trong khi Google+ có thể không có một lượng lớn tầm xã hội Facebook hoặc Twitter có, nó không có nhiều người sử dụng chia thành "cộng đồng" xoay quanh một chủ đề chung. Không có vấn đề gì bạn đang viết blog về, có chắc chắn là một cộng đồng (với rất nhiều thành viên) trên Google+ liên quan đến nó.

Hôm nay, tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào bạn có thể sử dụng cộng đồng Google+ là một nơi khác để tìm được độc giả blog và giúp mang lại nhiều hơn người đọc blog của bạn.

Một tổng quan ngắn gọn về cách làm việc Google+

Trừ khi bạn là hoàn toàn mới cho Google+, bạn đã có thể trải qua ít nhất một thời gian cố gắng tìm hiểu làm thế nào bạn có thể sử dụng nó để lái xe lưu lượng truy cập vào blog của bạn (Nếu bạn chưa từng sử dụng Google+ trước, bài viết này sẽ giúp bạn bắt đầu) . Có lẽ bạn đã thử đăng một liên kết đến blog của bạn trên hồ sơ Google+ của bạn, có rất ít hoặc không có sự tham gia từ những người dùng Google+ khác.

Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao bạn không nhận được bất kỳ lực kéo với bài viết trên blog của bạn, nó có thể dễ dàng được một trường hợp của những người không tìm kiếm bạn vì một vài lý do:
Bạn không có một sự hiện diện lớn đủ Google+
Bạn không thuộc về bất cứ cộng đồng Google+
May mắn thay, điều này có thể dễ dàng giải quyết.

Bạn sẽ cần phải chi tiêu một số thời gian bulking hồ sơ của bạn, cũng như tìm kiếm bạn bè và địa chỉ liên hệ để thêm vào mạng kết nối của bạn. Nhưng phần lớn các công việc nằm trong việc tìm kiếm các cộng đồng Google+ có liên quan để bạn tham gia và tham gia với.

Làm thế nào để tìm thấy các cộng đồng trên Google+

Mouse over the Tab 'Home' to find 'Communities'

Nếu bạn đã bao giờ đi đến "cộng đồng" tab, bấm vào nút "Home" và bạn sẽ thấy "cộng đồng" như một tùy chọn. Khi bạn bấm vào đó, bạn sẽ được đưa đến trang chính của "cộng đồng" tab. Ở đây, bạn sẽ thấy các cộng đồng mà bạn vừa phải, bình luận của bạn đã tham gia, và bạn cũng sẽ thấy một phần gọi là "cộng đồng Khám phá", nơi bạn có thể tham gia cộng đồng mới.

Google+ Communities

Một khi bạn đã nhìn thấy nơi bạn có thể đi tìm các cộng đồng, bạn có thể bắt đầu thêm các cộng đồng có liên quan. Tìm kiếm cho các từ khóa cụ thể mà bạn có thể sử dụng để tìm các cộng đồng có rất nhiều thành viên và rất nhiều hoạt động.

Google thậm chí có "Khám phá cộng đồng" mà cho phép bạn duyệt qua các cộng đồng khác nhau nó nghĩ rằng bạn có thể muốn tham gia. Đơn giản chỉ cần nhấp vào "Tham gia", và bạn là một thành viên!

Featured 'Discover Communities' Section

Tùy thuộc vào các ngành công nghiệp bạn đang tìm kiếm, bạn có thể tìm thấy một loạt các cộng đồng khác nhau dựa trên vị trí hoặc chủ đề. Mỗi bản thân cộng đồng có rất nhiều phần thân.

Một cộng đồng SEO, ví dụ, có thể có các phần như: Truyền thông xã hội, blog, Google Analytics, vv

Một khi bạn đã chọn một vài cộng đồng khác nhau để cung cấp cho, lấy bài blog mới nhất của bạn và đầu trên để Bit.ly, một công cụ liên kết rút ngắn.

Sử dụng Bit.ly để theo dõi hiệu suất của bài viết của bạn trong Google+

Tôi thích sử dụng Bit.ly vì tất cả các số liệu thống kê khác nhau, bạn có thể thấy một khi bạn đã chèn liên kết của bạn. Thêm vào đó, khi bạn đi để cung cấp nội dung của bạn trên Twitter, rút ngắn liên kết của bạn Bit.ly của giúp bạn ở lại trong vòng 140 ký tự.

Bit.ly sẽ cho bạn thấy bao nhiêu nhấp chuột bài viết của bạn đã nhận được, bao nhiêu người đã liên kết với nó, và thậm chí cả thông tin địa lý về những người nhấp vào nội dung của bạn. Và Bit.ly khớp với Google+, cho phép bạn gửi các liên kết rút gọn của bạn và theo dõi hiệu quả của nó.

Làm thế nào để sử dụng cộng đồng Google+ như một hình thức cung cấp nội dung cho blog của bạn

Google+ là một cách tuyệt vời để cung cấp nội dung, vì có rất nhiều cộng đồng có sẵn cho bạn mà đang tìm kiếm nội dung blog như của bạn. Nó lấp đầy với các cộng đồng về bóng đá, hay tiếp thị, hoặc bất kỳ số lượng của sự vật. Nếu bạn đang tìm kiếm để tìm thêm người đọc blog của bạn, những cộng đồng Google+ là một nơi tuyệt vời để tìm thấy chúng.

Những gì bạn đang tìm kiếm khi bạn sử dụng Google+ để cung cấp blog của bạn là để có được nhiều nhãn cầu ở phía trước của các nội dung mà bạn đã tạo. Càng nhiều người xem bài đăng blog của bạn, càng có nhiều người (hy vọng), người đến với trang web của bạn và đọc blog của bạn. Nếu bạn đang viết blog cho một công ty, càng nhiều người truy cập vào blog của bạn sẽ tăng các khách hàng tiềm năng mà bạn có.

Tìm một cộng đồng có liên quan và đi vào và giới thiệu bài viết của bạn với một vài lời về lý do tại sao bạn nghĩ rằng đó là giá trị thời gian của cộng đồng. Bạn đã được cung cấp giá trị cho cộng đồng để cho mọi người muốn đọc bài viết của mình. Điều đó có nghĩa là bạn cũng sẽ cần phải trở thành một thành viên tích cực của cộng đồng mình. Ai biết được, có lẽ thậm chí bạn sẽ tìm thấy một số mẹo bạn có thể sử dụng cho blog của bạn!

Đó là những gì phương tiện truyền thông xã hội là tất cả về - kết nối với những người khác trên khắp thế giới với lợi ích tương tự.

Thêm lợi ích của việc sử dụng cộng đồng Google+ để cung cấp blog của bạn

Những điều tuyệt vời về các cộng đồng Google+ là họ đang đại lộ khác cho bạn để cung cấp nội dung của bạn.
Nhưng nó cũng là một nơi tuyệt vời để tìm kiếm cho người sử dụng như-minded và cộng đồng, một cái gì đó mà Facebook và Twitter không phải là khả năng làm. Với Google+, bạn có thể đi thẳng vào thanh tìm kiếm và tìm thấy bất cứ điều gì nó là bạn đang tìm kiếm một cách dễ dàng và hiệu quả.
Và, một khi bạn tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm, với các cộng đồng Google+, bạn có thể chắc chắn rằng bạn đang đặt blog của bạn ở phía trước của một khán giả có liên quan đó là thích hợp hơn để tham gia với blog của bạn.

Hãy nhớ: Google+ nên là một phần nhỏ của chiến lược blog của bạn

Trong khi Google+ là một cách tuyệt vời cho bạn để cung cấp nội dung blog của bạn bằng cách nhắm mục tiêu cộng đồng cụ thể, hãy chắc chắn bạn sử dụng nó, thêm vào phương tiện truyền thông xã hội khác. Đó là một nơi dành cho bạn để có được blog của bạn ở phía trước của nhãn cầu của nhiều người khác nhau.
Nhưng để viết blog thành công, bạn phải sử dụng nhiều kênh khác nhau để cung cấp nội dung blog của bạn để có hiệu quả nhất.

No comments: