Thêm một nút Pinterest Pin Nó Rê ​​chuột lên các hình ảnh trên Blogger

Hình ảnh luôn luôn đóng một vai trò nổi bật trong việc thu hút du khách mới thông qua công cụ tìm kiếm như Google và Bing. Nhưng khi Pintere...

Hình ảnh luôn luôn đóng một vai trò nổi bật trong việc thu hút du khách mới thông qua công cụ tìm kiếm như Google và Bing. Nhưng khi Pinterest quyết định nhập vào hỗn hợp phương tiện truyền thông xã hội, nó tăng thêm ante trong một cách lớn.

Pinterest cho phép chủ sở hữu blog sử dụng dịch vụ của họ để thêm một 'pin' cho các bức ảnh hoặc hình ảnh nội dung trên trang web. Khi khách truy cập của trang web đó nhìn thấy một bức ảnh mà họ thích, họ có thể chọn nhấn vào nút màu đỏ Pinterest cho Blogger, và thêm nó vào tài khoản Pinterest của họ.

Người nhấn nút Pinterest của bạn cho Blogger bây giờ có thể nhìn thấy hình ảnh của bạn trên bảng điều khiển của họ, và chia sẻ nó với bạn bè hoặc người theo trên các dịch vụ. Họ cũng có thể đi qua bức ảnh này khi người dùng thêm các từ khóa hoặc thẻ thể loại hình ảnh. Quan trọng hơn, các liên kết hình ảnh cho trang web của bạn khi nhấp vào và sẽ có tiêu đề mô tả về tên blog của bạn hoặc bưu điện.

Do đó, bổ sung thêm nút Pinterest cho Blogger sẽ giúp bạn được hưởng lợi từ tấn lưu lượng truy cập mới đến từ Pinterest và những người đã tìm thấy hình ảnh của bạn và sau liên kết sử dụng dịch vụ. Dưới đây là một số bước sau để thêm nút Pinterest rất riêng của bạn.


1. Truy cập Blogger của bạn

Điều đầu tiên cần làm là để chỉnh sửa mã của mẫu của bạn để nó biết khi nào để hiển thị nút Pinterest này cho Blogger với nội dung. Bạn có thể làm điều này bằng cách đăng nhập vào Bảng điều khiển Blogger và tìm đường đến "mẫu"> "Edit HTML".


blogger template html

Khi biên tập viên mở ra, nó có thể nhìn một chút nước ngoài cho bạn nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm sử dụng HTML. Nhấn vào bất cứ nơi nào trong khu vực mã và tìm kiếm bằng cách nhấn các phím Ctrl + F </body> tag - hit Enter

</body>
Các thẻ cơ thể tạo nên nội dung tổng quát trong trang web của bạn. Hãy nghĩ về nó như các thiết lập bảng điều khiển của một trang web. Nếu bạn đã xóa tất cả mọi thứ trong phần này trang web của bạn sẽ biến thành một trang trắng.


2. Thêm Các Pinterest Pin nó Script

Một khi bạn tìm thấy thẻ </ body>, chèn đoạn mã sau ngay phía trên nó:
<script>
//<![CDATA[
var custom_pinit_button = "https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgH3kVN-b8eptq9dtJyXIZgTOG4B88Quzp7Z8aPD25dP2XGtFb1p5szA7IyCzv1olPkph5IxaJYRB-sZzEfuHzO2T7llIEfuhYGWNLzH0pOmIVTBiyLuMNc_1qXTG4QTeg8NahDWtayEMHp/s1600/pinit-button.png";
var pinit_button_position = "center";
var pinit_button_before = "";
var pinit_button_after = "";
//]]>
</script>
<script src='http://ajax.googleapis.com/ajax/libs/jquery/1.8.2/jquery.min.js' type='text/javascript'></script>
<script id='pinit-img-button' src='http://helplogger.googlecode.com/svn/trunk/pinterest-button1.js' type='text/javascript'>
// Visit helplogger.blogspot.com for more widgets and tricks.
</script>


adding pinterest script


3. Thay đổi vị trí của các Pin nó! nút

Điều thú vị về mã này là bạn có một số tự do hơn mà nút Pinterest cho Blogger sẽ đi qua hình ảnh. Hãy nhìn vào mã mà bạn chỉ cần sao chép và dán vào HTML cho từ 'trung tâm'.

var pinit_button_position = "center";
Để di chuyển pin đến một khu vực khác nhau của bức ảnh, thay thế center với một trong những văn bản:
topleft
topright
bottomleft
bottomright
Và để thay đổi Pin nó! nút xuất hiện trên chuột lên, thay thế địa chỉ màu xanh lam từ trên cao với riêng của bạn:
var custom_pinit_button = "https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgH3kVN-b8eptq9dtJyXIZgTOG4B88Quzp7Z8aPD25dP2XGtFb1p5szA7IyCzv1olPkph5IxaJYRB-sZzEfuHzO2T7llIEfuhYGWNLzH0pOmIVTBiyLuMNc_1qXTG4QTeg8NahDWtayEMHp/s1600/pinit-button.png";


pinit script


4. Lưu Template

Hãy chắc chắn rằng bạn đã thêm vào tất cả mọi thứ một cách chính xác, sau đó lưu mẫu và điều hướng đến một bài viết gần đây mà bạn đã thực hiện có chứa hình ảnh. Di chuột lên ảnh và bây giờ bạn sẽ thấy một nút màu đỏ Pinterest cho Blogger hiển thị trên hình ảnh. Kiểm tra nó ra và xem nó như thế nào nó hoạt động.
Nếu bạn muốn ẩn nút pin nó từ một hình ảnh cụ thể, khi bạn tạo một bài mới, chuyển sang tab HTML của trình soạn thảo bài viết của bạn và loại class="nopin" ngay trước khung dấu gạch chéo và góc đóng cửa của các yếu tố hình ảnh của bạn, như thế này:


nopin pinterest

Nhược điểm duy nhất của nút này là nó không lấy thông tin từ tiêu đề hình ảnh tùy chỉnh của bạn. Nó sẽ tự động thiết lập để có tiêu đề của bài viết trên blog, nơi hình ảnh được đặt. Vì vậy, bạn sẽ cần phải chú ý đến các tiêu đề của bài viết để nó phù hợp chặt chẽ với các hình ảnh được hiển thị.

Hãy nhớ rằng khi bạn có mã này được kích hoạt, bạn phải dán nhãn tiêu đề của bạn để họ có liên quan đến các bức ảnh mà bạn gửi bài. Điều này có vẻ hiển nhiên, nhưng đôi khi bạn tạo ra một bài với một hình ảnh như một trò đùa rằng sẽ không có ý nghĩa trong bối cảnh xem nó trên Pinterest.

Nếu bạn sử dụng Google Analytics, bạn có thể bắt đầu thấy lũ lưu lượng truy cập vào trang web của bạn từ Pinterest. Bạn cũng nên tạo tài khoản Pinterest của riêng bạn để bạn có thể quản lý nội dung và theo dõi như thế nào nó được chia sẻ. Đó là nó. Thưởng thức và vui vẻ viết blog!

No comments: