Cách coi đáp án game bắt chữ ngay trên Android

10:19 PM

Hướng dẫn coi đáp án game bắt chữ ngay trên Android Cách coi  đáp án game bắt chữ ,  đáp án game bắt chữ  Android. Lời nói đầu mình xin cảm ...

Hướng dẫn coi đáp án game bắt chữ ngay trên Android

0Hướng dẫn coi đáp án game bắt chữ ngay trên Android

Cách coi đáp án game bắt chữ, đáp án game bắt chữ Android.

Lời nói đầu mình xin cảm ơn bạn SaoDoiNg0i nha.
Mình có viết một bài về đáp án cho Game bắt chữ bằng hình rồi, nhưng cũng có nhiều hình mình chưa biết và viết bài cho các bạn, nên các bạn hỏi những câu mình cũng bí . Và mình đã quyết định viết ra một bài hướng dẫn các bạn xem đáp án game bắt chữ ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà không cần đi tìm đáp án trên mạng nha.
Yêu cầu điện thoại đã ROOT nha các bạn .
Những công cụ cần để thực hiện là :  MoboMarket (2MB) tìm Root Explorer
Rồi bắt tay vào làm luôn nha các bạn

0Hướng dẫn coi đáp án game bắt chữ ngay trên Android
1Hướng dẫn coi đáp án game bắt chữ ngay trên Android

Bật game lên các bạn chơi đến câu nào bí như mình là câu số 7, mình giả bộ bị bí. Bạn phải làm sao khi mình không biết đáp án game bắt chữ . Chắc bạn sẻ phải đi lên mạng tìm đáp án rồi nhưng nếu trên mạng cũng không có đáp án bạn cần thì sao. Đừng lo mình sẻ chỉ các bạn cách tìm đáp án ngay trên chiếc điện thoại của bạn. Các bạn mở Root Explorer lên nào và làm theo hình nha.

2Hướng dẫn coi đáp án game bắt chữ ngay trên Android
3Hướng dẫn coi đáp án game bắt chữ ngay trên Android

Các bạn vào mục Data/Data/… xong kéo xuống dưới để vào thư mục của game bắt chữ nha ( thường thường nó nằm dưới cùng ). Thư mục game bắt chữ có tên là vn.waplay.batchu.

4Hướng dẫn coi đáp án game bắt chữ ngay trên Android

Các bạn vào mục vn.waplay.batchu xong rồi bây giờ các bạn vào mục shared_prefs nha.

5Hướng dẫn coi đáp án game bắt chữ ngay trên Android

Bây giờ các bạn sẻ thấy một File có tên là game_data.xml các bạn mở File nó lên bằng cách nhấn vào để mở lên và xem đáp án mình cần tìm nhé.

6Hướng dẫn coi đáp án game bắt chữ ngay trên Android
7Hướng dẫn coi đáp án game bắt chữ ngay trên Android

Và kết quả các bạn làm nãy giờ nói nãy giờ thôi chắc cũng lẹ không lâu đến mấy ^^. Các bạn để ý nha chỗ mình tô đen đó là đáp án mà các bán cần tìm đấy đáp án mình cần tìm là câu số 7 NEODON . Hình trên là do mình cách ra cho các bạn dễ nhìn chứ thật sự thì lúc mở ra nó sẻ như hình dưới chỉ cần các bạn để ý tý là sẻ thấy đáp án ngay thôi :) .

7Hướng dẫn coi đáp án game bắt chữ ngay trên Android

Chúc các bạn tìm được đáp án mình cần tìm nha.Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này.
Mong các bạn sẻ ủng hộ trang APKhay ngày một phát triển để có những bài viết hay cho các bạn hơn nha.
Chúc các bạn một ngày thật vui vẻ và tốt đẹp.

No comments: