26/8 cả một ngày ngồi xem phim

4:49 AM

Từ sáng tới tối chỉ ngồi lì để xem phim " có lẽ bởi vì yêu " dài tới 17 tập . Ôi cũng dài thật nhưng mà lại thấy hay . Khả năng sắ...

Từ sáng tới tối chỉ ngồi lì để xem phim " có lẽ bởi vì yêu " dài tới 17 tập . Ôi cũng dài thật nhưng mà lại thấy hay . Khả năng sắp tự kỷ tới nơi mất rồi , lên fa đọc những tin nhắn rồi lại xem phim , ngoài trời thì vẫn cứ mưa . Đôi lúc cũng thấy mình cô đơn làm sao ý , nhiều người bảo giờ mà chưa có ngy thì chắc là có vấn đề gj về tâm lý đó . Thôi kệ chỉ mình mới biết mình như thế nào thôi . Người khác làm sao mà hiểu được những gì mà mình đang nghĩ đâu . Hôm nay cũng có 1 cô e ở quê , sao dạo này mình hay nói chuyện với cô ý thế k biết ? 2 anh em nói là cũng hợp nhau thì phải , nói chuyện từ sáng - trưa - chiều -tối . Mà may có cô e này tâm sự nói chuyện k thì mình chắc buồn chít mất , cảm ơn e nha . Ngồi nghe blogradio mà thấy nhớ người bạn ngày xưa của mình như vậy chứ ? chắc cũng đã gần 3 năm rồi chưa gặp nhau , chẳng hiểu dạo này bạn ý

sao rùi ?  

No comments: