Ứng dụng Miễn phí viết tên lên Lon CocaCola cực dễ

11:47 PM

Ứng dụng Miễn phí viết tên lên Lon CocaCola cực dễ 8 10 72937 Một ứng dụng vừa ra đời được 2 ngày nhưng đã thu hút hàng trăm ngàn lượt chơi ...

Ứng dụng Miễn phí viết tên lên Lon CocaCola cực dễỨng dụng Miễn phí viết tên lên Lon CocaCola cực dễ
81072937

Một ứng dụng vừa ra đời được 2 ngày nhưng đã thu hút hàng trăm ngàn lượt chơi tại Việt Nam. Đó là ứng dụng dựa trên cơn sốt tìm tên mình trên lon Coca Cola, ứng dụng này chỉ đơn giản là cho phép người dùng tự viết tên hoặc cụm từ bất kỳ lên lon Coca Cola và chia sẻ lên Facebook. Không cần phải biết photoshop hay các phần mềm đồ họa, người dùng chỉ đơn giản là nhập tên hoặc nội dung mình muốn, ứng dụng sẽ in tên lên lon Coca Cola và xuất ra ảnh kết quả, người dùng chỉ cần lưu lại và gửi cho bạn bè hoặc chia sẻ ngay lên Facebook.


Ứng dụng có thể được truy cập tại:
- Bản tiếng Việt: https://www.ylinkee.com/game/148
- Bản tiếng Anh: https://www.ylinkee.com/game/149

Nhiều người đã rất hào hứng, đặc biệt là những bạn trên có tên không nằm trong danh sách in tên của Coca cola, vì không cần phải mất công đi tìm lon Coca Cola có tên mình. Không chỉ có vậy, người dùng còn có thể viết tên lon Coca Cola với 2-3 chữ. Nhiều chàng trai đã tận dụng cơ hội này để viết tên lên lon và gửi tặng người yêu, nhiều cô gái cũng rất tích cực viết tên và share cho người thân, bạn bè. Ứng dụng viết tên lên lon Coca Cola còn cho phép người dùng viết tên trên cả 2 lon xếp chồng lên nhau, nhiều cặp đôi yêu nhau đã chọn hình thức này để viết tên cả 2 người và chia sẻ trên Facebook khiến cho phong trào chia sẻ càng ngày càng lên nhanh. Cả người dùng và người được tặng ảnh sản phẩm đều rất vui, nhiều người được tặng ảnh đã thể hiện sự phấn khích cao độ qua các status trên Facebook.



Ứng dụng viết, khắc tên lên lon Coca Cola được thực hiện bởi nhóm Ylinkee (www.ylinkee.com), một nhóm có thế mạnh về ứng dụng lập trình trên nền tảng Facebook và đã có nhiều sản phẩm thú vị liên quan tới Facebook. Nhóm Ylinkee cho biết sẽ cố gắng tạo ra nhiều sản phẩm ứng dụng sáng tạo, thú vị và tạo sóng trên cộng đồng mạng.

Team Ylinkee cho biết: Số lượng người sử dụng ứng dụng tính trung bình lên tới 1100 người tại mỗi thời điểm và chưa có dấu hiệu ngừng tăng thêm. Một số cải tiến vẫn đang tiếp tục được thực hiện để tăng thêm trải nghiệm cũng như dễ dàng hơn cho người sử dụng.

No comments: