Làm thế nào để Turn Off Auto Nâng cao hình ảnh cho Blogger

Khi bạn tải lên hình ảnh trên Blogger, hãy nhìn kỹ những thay đổi giữa các hình ảnh bạn đã tải lên trên máy tính của bạn và nó trông như thế...


Khi bạn tải lên hình ảnh trên Blogger, hãy nhìn kỹ những thay đổi giữa các hình ảnh bạn đã tải lên trên máy tính của bạn và nó trông như thế trên Blogger. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ tối của hình ảnh bản thân, đặc biệt là ở các khu vực ánh sáng màu của bức ảnh, bạn đang nhìn thấy kết quả của một tính năng tự động nâng cao Blogger. 

Blogger tính năng tự động tăng cường này được đóng gói trong các dịch vụ và được thiết kế để cung cấp cho bức ảnh của bạn một cảm giác chuyên nghiệp hơn. Nó hoạt động bằng cách làm mịn hình ảnh mờ và loại bỏ bất kỳ không hoàn hảo trong hình ảnh cá nhân, vì vậy mà bạn nhìn thấy tốt nhất bạn đang tìm kiếm bạn. Tuy nhiên, bạn có thể nhận ra rằng không phải tất cả hình ảnh mà bạn tải lên cần phải trải qua tăng cường này. Trong thực tế, nó thậm chí có thể gây ra trang web của bạn để nhìn mờ hoặc đã lỗi thời vì nó có thể biến những bức ảnh màu trắng xám.

auto enhance on off
The second picture was auto-enhanced, while the first one was not

Tắt Hình ảnh  Auto-Enhancement on Google Plus

May mắn thay, có một cách để điều chỉnh các thiết lập để bạn có thể biến chúng trong và ngoài ý muốn. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng nguyên nhân gốc rễ của những thay đổi thực sự nằm với người tải lên Google và quyết định của bạn để liên kết Google+ và Blogger các tài khoản với nhau.

Step 1: Truy cập tài khoản Google của bạn

Blogger chỉ là một trong nhiều dịch vụ, tạo nên mạng Google. Khi công ty phát hành Google+, Blogger tính năng tự động nâng cao này đi kèm với nó vì điều chỉnh được thực hiện cho các dịch vụ tải lên Google. Những thay đổi này cùng diễn ra khi bạn đang thêm hình ảnh từ thư viện của bạn trong Picasa. Những điều tốt về Google là họ cho phép bạn điều chỉnh các thiết lập của bạn từ một vị trí trung tâm bằng cách điều hướng qua tài khoản Google của bạn. 

Để biến "Auto Nâng cao" tính năng tắt, hãy vào bảng điều khiển Blogger của bạn, và nhấp vào biểu tượng ở góc trên bên phải, sau đó là "Xem hồ sơ" nút màu xanh (nếu bạn không sử dụng Google+, bấm vào "cài đặt tài khoản" liên kết). Bây giờ bạn sẽ được đưa qua tiểu sử trên Google+ của bạn hoặc cài đặt.

google blogger profile

Step 2: Tìm Settings Enhancement

Sau khi mở tài khoản Google của bạn, tìm kiếm các tab ở góc trên bên trái của trang đó nói Profile> tìm đến mục Settings - hoặc nếu bạn đang sử dụng một hồ sơ Blogger, nhấp vào "Chỉnh sửa thiết lập" dưới "cài đặt Google+". Điều này sẽ đưa ra một danh sách với "hình ảnh và video" bao gồm tùy chọn "Hiển thị vị trí địa lý ..." và "Cho phép người xem tải hình ảnh của tôi ...". Nhìn về phía dưới cùng của danh sách cho 'Auto Enhance' nhóm và đánh dấu tùy chọn "Off" để tắt tính năng này.

auto enhance off

Step 3: Tăng cường tự động trên hình ảnh bạn đã tải

Bất kỳ hình ảnh mà bạn tải lên từ giờ trở đi sẽ không còn bị áp dụng tính năng tự động nâng cao Blogger này; Tuy nhiên, điều này sẽ không trở lại bất kỳ hình ảnh mà đã được tải lên. Nếu bạn muốn thực hiện bất kỳ thay đổi cho các bức ảnh được tải lên trong thời gian này, làm như sau: so với cùng bảng điều khiển, bấm vào tab 'hình ảnh' mà nó sẽ đưa bạn đến những album cho mỗi blog> bấm vào blog, nơi bạn muốn vô hiệu hóa tự động nâng cao hiệu quả và nhấn vào mũi tên xuống> đi đến "Áp dụng Auto Enhance" tùy chọn và chọn 'Tắt'.

pictures auto enhancement

Thông báo Kết quả?

Bây giờ tính năng tự động nâng cao được tắt, bạn có thể bắt đầu thấy kết quả khác nhau khi tải lên. Hãy nhớ rằng sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến tất cả các dịch vụ của Google trên bảng như Google+ và YouTube. Bạn có thể tắt tính năng này trở lại, bất cứ lúc nào, bằng cách lặp lại các bước trên danh sách và kiểm tra lại hộp cài đặt tài khoản. Khi bạn đã hoàn tất, chỉ cần tắt nó đây. Tìm hiểu về những thay đổi này mang lại cho bạn sức mạnh để quyết định cho chính mình ảnh mà bạn muốn được nâng cao, và bạn không

No comments: