Code JavaScript lưới Widget Webix DataTable

3:26 AM

DataTable là một điều khiển lưới điện JavaScript mạnh mẽ được xây dựng với một cách tiếp cận sáng tạo và xu hướng phát triển web mới nhất tr...

DataTable là một điều khiển lưới điện JavaScript mạnh mẽ được xây dựng với một cách tiếp cận sáng tạo và xu hướng phát triển web mới nhất trong tâm trí. Nó cho phép bạn tạo ra trọng lượng nhẹ, dễ dàng tùy biến cuộn và sắp xếp bảng dữ liệu cho các ứng dụng của bạn. Đó là hiện nay một trong những giải pháp lưới JavaScript nhanh nhất từng được tạo ra.
Bảng JavaSript này có thể xử lý một lượng lớn dữ liệu một cách nhanh chóng. Lưới Webix với một số lượng lớn các hàng và cột được nạp trong chớp mắt. Kiểm tra tốc độ cho thấy DataTable tải 1.000 các hàng và cột nhanh hơn so với các thư viện lưới khác hiện nay trên thị trường 10 lần.
DataTable cho phép các mục dữ liệu liên tục vào lưới điện. Bằng cách nhấn vào bất kỳ của các tế bào, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa nội dung của nó, chọn / bỏ chọn mục đặc biệt sử dụng trong hộp checkbox hoặc chọn giá trị từ danh sách.
Cơ sở dữ liệu Webix
Cách kiếm Backlink dễ dàng từ FacebookCách kiếm Backlink dễ dàng từ Facebook
81072937

No comments: