Blogviet-Ốc xanh, biển và anh

5:02 AM

Blogviet-Blogradio Ốc xanh, biển và anh Cafe Radio: Cocktail không dành cho em! Blog Radio 347: Ngày mai anh v...


Blogviet-Blogradio

Link to blogviet  - RSS Feed

Posted: 19 Jul 2014 07:12 AM PDT
Tuy hai nhân vật chính trong phim tôi từng xem không đến được với nhau sau khi mặt trời khuất dần họ chia tay nhay nhưng còn tôi với anh dù bình minh hay lúc hoàng hôn chúng tôi vẫn tay trong tay đi đến hết con đường đời…
Posted: 19 Jul 2014 06:46 AM PDT
"Là con gái, là phụ nữ ai cũng cần cho mình một bờ vai, một điểm tựa nhưng đừng cố tìm kiếm và chiếm đoạt điểm tựa của người khác mà không phải dành cho em. Hãy đứng vững trên đôi chân của mình như những năm tháng cha mẹ vất vả sinh ra em...
Posted: 18 Jul 2014 05:15 PM PDT
Sự ích kỉ khiến bạn trở nên hung bạo nhưng tình yêu do giành giật liệu có hạnh phúc hay không? Tôi không biết. Ngày mai chàng sẽ về bên ấy, đón cô dâu mới. Cô ấy là của chàng và tôi sẽ phải rời xa chàng mãi mãi.

No comments: