Quản lý thiết bị Android không dây nhờ AirDroid

3:44 PM

Ứng dụng này cho phép người dùng quản lý thiết bị Android thông qua trình duyệt web trên máy tính với điều kiện cả 2 cùng kết nối chung một ...


Ứng dụng này cho phép người dùng quản lý thiết bị Android thông qua trình duyệt web trên máy tính với điều kiện cả 2 cùng kết nối chung một mạng Wi-Fi.
AirDroid là một công cụ nhỏ bé nhưng hết sức hữu dụng đối với người dùng Android. Tính năng đáng chú ý nhất của ứng dụng này chính là việc nó giúp người dùng quản lý nội dung trên các thiết bị Android thông qua máy tính.
Quản lý thiết bị Android không dây nhờ AirDroid
Giao diện của ứng dụng AirDroid trên máy tính bảng Android kết nối với máy Mac.
Khi khởi chạy ứng dụng, người dùng sẽ được cung cấp sẵn một địa chỉ IP và mật khẩu. Công việc sau đó khá đơn giản, người dùng chỉ việc copy địa chỉ IP đó, dán vào trình duyệt web, sau đó quản lý thiết bị Android giống hệt như bạn đang kết nối điện thoại với máy tính qua cáp nối bình thường. Điều kiện cần để ứng dụng hoạt động là thiết bị của bạn và PC phải sử dụng chung một mạng Wi-Fi.
Không những vậy, AirDroid còn đảm nhiệm tốt nhiều nhiệm vụ khác như gửi, nhận, xóa tin nhắn SMS,cài đặt, gỡ bỏ cài đặt hoặc backup ứng dụng, duyệt ảnh hoặc đặt nhạc chuông trên thiết bị Android.
AirDroid được cung cấp miễn phí trên Google Play tại đây.

No comments: