Gửi người tôi yêu

Chiều nay gió thổi xôn xao  Cánh hoa bông trắng bay vào không gian.  Bâng khuâng nỗi nhớ miên man, Chợt hai hàng nước dâng tràn bờ mi. Nhớ s...


Chiều nay gió thổi xôn xao 
Cánh hoa bông trắng bay vào không gian. 
Bâng khuâng nỗi nhớ miên man,
Chợt hai hàng nước dâng tràn bờ mi.
Nhớ sao giây phút chia li,
Nhìn nhau không nói, người đi ngậm ngùi.
Gửi người tôi yêu
  Xuân qua hạ tới nơi rồi,
Hoa như đang khóc cho người ra đi.
Nụ cười, ánh mắt những khi 
Gần bên nhau với những gì ta trao.
Nhớ hôm trời đổ mưa rào, 
Mình che chung áo để bao mắt nhìn. 
Tôi nghe rung động con tim,
Người nhìn vào mắt, lặng im bồi hồi. 
Tôi nghe lòng dạ rối bời, 

Người run run nói yêu tôi ngọt ngào.
Hôm nay trời lại mưa rào, 
Vắng trăng, vắng cả ánh sao mọi ngày. 
 Buồn lòng tôi hỏi trời mây 
Ở nơi xa ấy người buồn hay vui?
Người còn nhớ, hay quên rồi?

No comments: