Chuyển đổi định dạng video dành cho Android, iPhone và PSP với Miro

1:57 AM

Trích: Bạn đang tìm kiếm chương trình chuyển đổi định dạng video 1 cách nhanh chóng dành cho các thiết bị iPhone, PSP, hoặc Android. Trong b...


Trích:
Bạn đang tìm kiếm chương trình chuyển đổi định dạng video 1 cách nhanh chóng dành cho các thiết bị iPhone, PSP, hoặc Android. Trong bài viết sau, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu với các bạn ứng dụng Miro Video Converter.
Đường dẫn tải Miro dành cho Windows tại đây.

Hướng dẫn cài đặt

Vô cùng đơn giản, chỉ cần chọn đúng phiên bản phù hợp với hệ điều hành đang sử dụng (hiện tại đã có bản dành cho Mac và Windows):


Đây là giao diện của Miro sau khi cài đặt xong:


Bạn có thể thấy, không thể đơn giản hơn. Chỉ cần kéo và thả file video nguồn cần chuyển đổi, lựa chọn kết quả đầu ra phù hợp với sản phẩm của người dùng:


Sau khi lựa chọn các yếu tố phù hợp, bấm nút Convert để bắt đầu quá trình chuyển đổi định dạng. Phụ thuộc vào tốc độ của hệ thống và kích cỡ file video nguồn mà quá trình này sẽ diễn ra nhanh hoặc lâu, thông thường để chuyển đổi file nguồn với dung lượng từ 700 MB tới 1 GB sẽ mất khoảng 15 – 20 phút:


File sản phẩm sẽ được đặt cùng thư mục với file gốc, Miro sẽ tự động thêm định dạng vào tên file sản phẩm. Ví dụ, khi chuyển đổi file Friday.avi dành cho Android, kết quả sẽ là file Friday.droid.mp4:


Việc tiếp theo chỉ là copy file đó vào thiết bị di động của bạn:


Kể từ phiên bản Miro 2.4 trở đi, chất lượng file sản phẩm sau khi chuyển đổi định dạng đã trở nên tốt hơn rất nhiều so với các bản trước đó. Mặt khác, bạn chỉ có thể tiến hành chuyển đổi định dạng 1 file nếu làm trực tiếp trên ổ đĩa CD hoặc DVD.

Chúc các bạn thành công!

No comments: