Nhận diện khuôn mặt của bạn trong Kết quả tìm kiếm của Google

9:11 AM

Có lẽ bạn đã bắt đầu chú ý đến bức ảnh cá nhân đã được tác giả 'trong kết quả tìm kiếm của Google.   Các nhóm tính năng mới này thuộc đư...


Có lẽ bạn đã bắt đầu chú ý đến bức ảnh cá nhân đã được tác giả 'trong kết quả tìm kiếm của Google. Các nhóm tính năng mới này thuộc được gọi là "quyền tác giả." Đó là một cái gì đó mà Google đã bắt đầu thực hiện trong vòng vài tháng qua, và chúng tôi đang có khả năng để xem thêm rất nhiều của nó trong tương lai.
Những hình ảnh hồ sơ cá nhân có một vài lợi ích rõ ràng. Đầu tiên là họ rút ra mắt đoạn của bạn trong trang kết quả tìm kiếm. Thứ hai là họ ngụ ý rằng trang này đã được viết bởi một ai đó với một số cơ quan.
Dưới đây chúng tôi sẽ đi qua tác giả làm việc như thế nào và làm thế nào bạn có thể nhận được blog của bạn thiết lập cho nó.

Tác Quyền Khái niệm cơ bản

Ý tưởng cơ bản của tác giả làm việc như thế nào là bạn tạo ra một tiểu sử trên Google, bạn liên kết đến hồ sơ cá nhân rằng blog / trang web của bạn, và sau đó bạn đi vào tiểu sử trên Google và liên kết của bạn trở lại vào blog của bạn để xác nhận rằng nó thực sự là bạn.
Và do đó, tất cả đó là khá dễ dàng để hiểu. Nhưng sau đó mọi thứ có được một chút phức tạp bởi vì bạn phải biết chính xác làm thế nào để liên kết và liên kết.

Liên kết Khái niệm cơ bản

Trước khi chúng tôi đi thêm nữa, điều quan trọng là hiểu một số nguyên tắc cơ bản này.
Khi bạn liên kết từ trang này sang trang khác, bạn có thể thêm "thuộc tính" khác nhau để cung cấp cho công cụ tìm kiếm thêm thông tin. Các thuộc tính được gọi là "rel" là viết tắt của Bạn có thể mô tả mối quan hệ giữa các trang web mà bạn đang liên kết từ các trang web mà bạn đang liên kết đến "mối quan hệ".
Ví dụ, rel = "nofollow" là một rel thuộc tính phổ biến mà nhiều người biết về. Bạn đính kèm rel = "nofollowliên kết mà bạn không muốn công cụ tìm kiếm để liên kết trang web của bạn với. Nói cách khác, bạn không muốn các công cụ tìm kiếm nghĩ rằng bạn có một "mối quan hệ" với bất cứ trang cuối của các liên kết này.

Các Plugin - Thêm góc dưới cùng (hoặc bất cứ nơi nào khác) trò chuyện với trang web của bạn

Không có yêu cầu javascript, không có phần trò chuyện động cơ thứ ba, chỉ cần đầy đủ tính năng chat ngay trong cơ sở dữ liệu của riêng bạn trên các trang web WP của riêng bạn - không thể được dễ dàng hơn.
TÌM HIỂU THÊM
Một liên kết nofollow có thể trông như thế này:
<a href="http://www.example.com/" rel="nofollow"> Văn bản liên kết </ a>

Tác Quyền của thuộc tính

Để thiết lập quyền tác giả, bạn sẽ cần phải liên kết từ trang web của bạn trở lại vào hồ sơ Google của bạn.
Có một số cách khác nhau để yêu cầu bồi thường quyền tác giả, và đây chỉ là một trong số họ, nhưng video dưới đây làm một công việc rất tốt đẹp của rất nhiều những điều cơ bản.
Bạn sẽ nhận thấy rằng các nhà sản xuất của video này cũng sử dụng cả hai rel = "tác giả" thuộc tính rel = "tôi" thuộc tính ở đây.
Các rel = thuộc tính "tác giả" là cho các liên kết sẽ trang Giới thiệu về mình. Điều này cho Google rằng trang đó là ngày được tác giả của các chàng có thông tin trên trang Giới thiệu về.
Trên trang Giới thiệu, bạn sẽ nhận thấy rằng ông sử dụng rel = "tôi" thuộc tính và các liên kết đến hồ sơ Google của mình. Google cho rằng "đây là tôi." Nó nói, "Tôi là anh chàng này trang Giới thiệu về mô tả. Và tôi cũng là người sở hữu trang hồ sơ của Google. "
(Hãy nhớ rằng, tất nhiên, bạn cũng cần phải liên kết từ trang tiểu sử trên Google của bạn trở lại trang web của bạn để xác nhận quyền tác giả. Nếu không, sau đó bạn có thể liên kết đến trang hồ sơ của Google của bất kỳ ai và nói rằng họ là một nhà văn trên trang web của bạn )
Để kiểm tra xem tất cả mọi thứ đã làm việc ra cách nó cần phải có như các chương trình video, bạn có thể truy cập vào trang Công cụ này Quản trị web Google cho "đoạn phong phú."

Một cách khác để Claim Tác Quyền

Bởi vì một số người không thích đi sâu vào các mã chủ đề của họ, Google đã đưa ra một cách khác cho tác giả để yêu cầu bồi thường quyền tác giả. Nó liên quan đến thủ liên kết từ bất cứ trang web mà bạn đã viết lại hồ sơ của bạn. Hãy nhớ rằng bạn vẫn sẽ cần để liên kết từ Google hồ sơ cá nhân trang web nơi mà nội dung của bạn. (Bạn chỉ cần phải làm điều này một lần Bạn chỉ có thể liên kết đến trang chủ của trang web mà bạn đã viết nội dung.)

No comments: